Download phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất 2023

5/5 - (9 bình chọn)

Việc download phần mềm quản lý công việc miễn phí có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Khi hiện nay ứng dụng tất cả những phần mềm vào mọi công việc bạn cần đều đem lại cho bạn rất nhiều điều tiện ích, đỡ tốn thời gian và cả công sức xử lý. Chính vì thế nhiều người tận dụng tối đa công nghệ để làm việc. Tùy theo tính chất mỗi công việc sẽ có những ứng dụng quản lý phù hợp. TTmobile sẽ giúp bạn tổng hợp ra các phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất hiện nay nhé.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc

Đúng như tên gọi của nó – phần mềm quản lý công việc là để giúp con người quản lý công việc của mình, của đội nhóm, của công ty của mình. Vậy cụ thể lợi ích của phần mềm quản lý công việc là gì?

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc giúp bạn quản lý thời gian và tiến độ công việc được đẩy mạnh hơn

– Cải thiện và tăng năng suất lao động.

– Dễ dàng thiết lập kế hoạch cho mỗi dự án lớn nhỏ.

– Tránh sai sót và thất thoát thông tin.

– Là công cụ giao tiếp mọi lúc mọi nơi.

– Giúp giám sát nhiệm vụ và theo dõi mục tiêu rõ ràng.

– Giúp xây dựng niềm tin và cải thiện mối quan hệ khách hàng.

– Lưu trữ và quản lý công việc hiệu quả.

– Giúp nhà quản lý theo dõi giám sát tiến độ công việc.

– Giúp cho các thành viên trong một nhóm nắm bắt công việc nhanh chóng mọi lúc mọi nơi mà không nhất thiết phải có mặt tại nơi làm việc.

– Tăng hiệu suất làm việc khi biết rõ việc cần phải hoàn thành.

– Quản lý ngân sách và nhân lực theo thời gian thực.

– Quản lý công việc một cách khoa học, thông minh và đầy tiện ích.

Top 3 phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm để download phần mềm quản lý công việc miễn phí thì có thể tham khảo một số phần mềm được TTmobile chọn lọc dưới đây.

1 – Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp IZwork

Izwork được biết đến là một phần mềm quản lý công việc giúp nhắc nhỏ và sắp xếp công việc cần làm một cách khoa học, đơn giản và nhanh chóng nhất. Bạn có thể dễ dàng quản lý tiến độ dự án bằng cách phân công, giao việc, sắp xếp một cách thông minh ngay từ xa. Bạn cũng có thể cập nhật tình trạng công việc một cách liên tục, chia sẻ các file online không giới hạn dung lượng và cực kỳ an toàn.

Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp IZwork
Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp IZwork

– Izwork có các tính năng nổi bật như:

+ Giao diện đơn giản rất dễ sử dụng

+ Thiết kế hoạt động trên đa nền tảng web giúp bạn linh động và quản lý công việc mọi lúc mọi nơi.

+ Dễ dàng tạo công việc, phân công và quản lý tiến độ rất nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

+ Hệ thống báo cáo công việc cũng linh hoạt, rõ ràng và nhanh chóng.

+ Dễ dàng chia sẻ file tài liệu online cho nhiều người mà vẫn có độ bảo mật cao.

+ Danh sách công việc được liệt kê theo dạng bảng trực quan, tiện lợi cho người sử dụng và quản lý.

+ Hỗ trợ quản lý công việc, quản lý giao việc và quản lý thời gian làm việc rất cụ thể, chi tiết.

– Phần mềm quản lý công việc Izwork có cấu tạo cụ thể như sau:

+ TẠO CÔNG VIỆC VÀ PHÂN CÔNG

Bạn có thể tạo nhiều công việc mời người tham gia vào công việc tự động nhắc việc khi đến hạn… như:

Tạo công việc cho nhân viên theo dự án

Quy định tiến độ thời gian công việc

Nhắc nhở những công việc đến hạn

Tự động sắp xếp một cách thông minh những công việc cần xử lý

Form chuẩn cơ bản phù hợp với nhiều nghiệp vụ

+ NHẬN BÁO CÁO CÔNG VIỆC

Phần mềm hỗ trợ thống kê gửi báo cáo giao diện trực quan để:

Gửi báo cáo

Người quản lý nhận báo cáo theo từng công việc

Người quản lý nhận báo cáo theo toàn bộ dự án

Đánh giá chất lượng công việc bằng xếp hạng 5 sao

+ CHIA SẺ FILE ONLINE

An toàn không gới hạn dung lượng tải file mọi lúc mọi nơi với:

File tài liệu dự án được chia sẻ online cho mọi người tham gia dự án

Chế bộ bảo mật riêng cho từng file

Lưu trữ đám mây an toàn và bảo mật

Kèm với chương trình đồng bộ với Pc cá nhân một cách thuận tiện

+ BẢNG CÔNG VIỆC

Phần mềm quản lý công việc này giúp liệt kê danh sách công việc theo dạng bảng trực quan, thuận tiện người dùng dể dàng sử dụng với:

Menu bar tùy chọn hiện theo nhóm, tình trạng, thời gian, người tạo

Biểu đồ thống kê số liệu

Hiển thị các công việc trong hôm nay

Truy cập nhanh vào xử lý công việc

Hiện thông tin cập nhập liên tục

+ QUẢN TRỊ VIÊN PREMIUM

Phần này dành cho tài khoản Premium để biết:

Số lượng người dùng theo yêu cầu

Quản lý, thống kê người dùng

Quản lý, thống kê tổng quan

Sử dụng tài nguyên không giới hạn.

Download phần mềm quản lý công việc miễn phí IZwork

– Download phần mềm quản lý công việc miễn phí cho máy tính tại đây.

– Download phần mềm quản lý công việc miễn phí cho điện thoại Android tại đây.

2 – Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello

Trello là công cụ trực quan hỗ trợ nhóm bạn quản lý mọi loại dự án, quy trình làm việc hoặc hoạt động theo dõi tác vụ. Thêm tệp, danh sách công việc hoặc thậm chí là quy trình tự động: Tùy chỉnh tất cả để phù hợp với cách thức làm việc của nhóm bạn.

Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello
Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello

– Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc Trello

+ Giao diện Trello hiển thị như các tờ giấy note trên màn hình nên sử dụng rất dễ dàng dù bạn sử dụng máy tính hay điện thoại.

+ Chỉ cần nhìn tổng quát từ giao diện là có thể nắm bắt ngay được tiến độ công việc hay dự án một cách trực quan nhất.

+ Khả năng đồng bộ với tất cả các thiết bị như: máy tính, điện thoại, máy tính bảng.

+ Tự động hóa quy trình làm việc tích hợp sẵn.

– Cấu tạo của phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello

+ Phần Năng Suất: Hỗ trợ các bảng, danh sách, thẻ.

+ Quản lý nhiệm vụ với: Thành viên, ngày hết hạn, các tệp đính kèm, danh sách công việc.

+ Phần theo dõi công việc một cách hoàn toàn mới: Xem tiến độ của từng thành phần dự án bằng dạng xem Lịch trình.  Dạng xem bảng cho phép bạn sắp xếp công việc trên các dự án và sáng kiến trong một bảng trực quan, rõ ràng. Dạng xem bảng điều khiển giúp bạn quản lý khối công việc và ngăn chặn tình trạng dồn ứ công việc trước khi các bên liên quan. Dạng xem Lịch giúp bạn nắm bắt được thông tin cập nhật ngày bắt đầu cũng như ngày hoàn thành….

+ Tích hợp trơn tru với các ứng dụng và dịch vụ mà nhóm của bạn tin dùng như Slack, Dropbox, Outlook, Gmail, Salesforce, InVision, Jira cùng hàng trăm ứng dụng và dịch vụ khác.

+ Mở rộng quy mô nhóm của bạn với Trello tùy chọn lên đến + 2000 người.

+ Dễ dàng thực hiện công việc theo cách của bạn.

+ Tự động hóa quy trình làm việc.

+ Có thể tận dụng các quy trình từ các chuyên gia.

– Download phần mềm quản lý công việc miễn phí

+ Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello cho máy tính tại đây.

+ Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello cho điện thoại Android tại đây.

+ Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello cho điện thoại iOS tại đây.

3 – Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Remindwork

Remindwork là phần mềm quản lý công việc hiện được sự đón nhận của rất nhiều đội nhóm, doanh nghiệp lớn nhỏ. RemindWork giúp quản lý công việc của toàn bộ tổ chức hiệu quả, là giải pháp góp phần chuyển đổi số doanh nghiệp nhanh chóng và tiết kiệm.

Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Remindwork
Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Remindwork

– Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc RemindWork

+ Phân cấp phòng ban và phân quyền quản lý nhân sự. Cụ thể là:

Thiết lập phòng ban, nhóm nhân sự nhanh chóng. Phân quyền quản lý nhân sự rõ ràng, loại bỏ chồng chéo, giảm tải áp lực nhân viên. Mọi nhân sự đều chủ động góp phần tự động hóa trong công việc.

+ Phân công và cập nhật tiến độ dễ dàng. Cụ thể:

Lãnh đạo và Quản lý phân công việc dễ dàng. Giúp nhân viên hiểu được phần việc cần thực hiện và cập nhật tiến độ tức thời. Quản lý, lãnh đạo xem xét và phê duyệt hoàn thành nhanh chóng.

+ Quản lý tập trung và khoa học. Cụ thể:

Công việc tự động sắp xếp hợp lý theo bảng Kaban. Tiến độ & tỉ lệ hoàn thành được đo lường tức thời giúp phân bổ công việc hợp lý. Tất cả công việc của tổ chức được theo dõi trong tầm tay.

+ Tập trung vào mục tiêu, loại bỏ sao nhãng không cần thiết.

Như: Loại bỏ những thông báo không liên quan. Tất cả nhân lực tập trung vào mục tiêu, kết quả. Cập nhật tức thời, nâng cao năng suất.

+ Quản lý thời hạn và nhắc việc tự động.

Các công việc trễ hạn, sắp hết hạn được neo lại và gửi thông báo trước thời hạn. Các thay đổi, cập nhật được thông báo tức thời. Giảm tải ghi nhớ, giải phóng não bộ.

+ Mã hóa tuyệt mật dữ liệu

“Private Key” được tạo riêng cho mỗi tổ chức, đơn vị chỉ Lãnh đạo tổ chức nắm giữ. Dữ liệu là tuyệt mật và riêng tư, không thể giải mã ngoài tổ chức. Lãnh đạo của tổ chức mã hóa toàn bộ dữ liệu công ty trong trường hợp khẩn cấp mới một nút nhấn.

+ Quản lý tệp tài liệu, văn bản

Tìm kiếm, quản lý dễ dàng theo công việc, thời gian. Dữ liệu tập trung giúp truy cập mọi lúc mọi nơi. Hỗ trợ nhiều định dạng, upload tài liệu dễ dạng mọi lúc mọi nơi.

+ Hỗ trợ Cải tiến liên tục

PDCA được áp dụng cho Remindwork, liên tục cải tiến hướng tới người sử dụng. Đội ngũ phát triển tận tâm và có kế hoạch rõ ràng, lâu dài. Chi phí sử dụng sản phẩm giảm xuống theo thời gian.

– Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Remindwork

+ Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Remindwork trên máy tính tại đây.

+ Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Remindwork cho điện thoại Android tại đây.

+ Download phần mềm quản lý công việc miễn phí Remindwork cho điện thoại iOS tại đây.

Xem Thêm:

Lời Kết

TTmobile vừa hướng dẫn cách download phần mềm quản lý công việc miễn phí cũng như những lợi ích khi sử dụng phần mềm. Hy vọng từ những chia sẻ của bài viết bạn có thể download phần mềm quản lý công việc miễn phí phù hợp cho mình và doanh nghiệp của mình.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc bài.

Theo dõi trên Google News : Google News TTMobile

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *