Top 5 phần mềm quản lý công việc tốt nhất 2022

5/5 - (3 bình chọn)

Bạn đang loay hoay tìm phần mềm quản lý công việc. Bạn muốn nắm bắt và quản lý công việc chi tiết mỗi ngày một cách hiệu quả hơn. Với xu hướng sử dụng phần mềm quản lý công việc trực tuyến vừa tiết kiệm thời gian lại vừa mang lại hiệu quả. Ttmobile đúc kết giúp bạn tìm ra top 5 phần mềm quản lý công việc tốt nhất để lên kế hoạch, theo dõi tiến độ và đánh giá công việc tối ưu hơn. Cùng xem nhé!

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý công việc?

Dù bất kỳ ai sử dụng phần mềm quản lý công việc thì đều mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Cụ thể như:

Đối với cá nhân sử dụng phần mềm quản lý công việc

– Giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch, phân chia công việc theo từng mục, theo từng ngày tháng rất chi tiết, cụ thể.

– Biết được nhiệm vụ, công việc nào cần hoàn thành, đã hoàn thành và chưa hoàn thành.

– Giám sát tiến độ công việc đồng thời nhắc nhở thời hạn bạn phải hoàn thành công việc đó.

– Dễ dàng nắm bắt lịch làm việc của các cá nhân và các phòng ban. Nhận thông báo hay chỉ đạo từ cấp trên nhanh chóng, kịp thời. Dễ báo cáo và cũng dễ phản hồi cho các bậc quản lý.

Sử dụng phần mềm quản lý công nghiệp giúp doanh nghiệp nghiệp tăng hiệu quả giảm nhiều khâu quản lý trung gian
Sử dụng phần mềm quản lý công nghiệp giúp doanh nghiệp nghiệp tăng hiệu quả giảm nhiều khâu quản lý trung gian

Đối với doanh nghiệp hay nhà quản lý sử dụng phần mềm quản lý công việc

– Giúp tiết kiệm thời gian và công sức tập trung cho những khâu quan trọng hơn.

– Tự động hóa các công việc được giao rất nhanh và tiện.

– Cắt giảm được khâu quản lý trung gian.

– Dễ dàng quản lý, kiểm tra, thống kê tiến độ làm việc của từng mục công việc, của từng nhân viên để từ đó có phương hướng điều chỉnh cho phù hợp.

– Nắm bắt được năng lực nhân viên và đưa ra được các chính sách mới có thể trọng dụng nhân tài hơn.

– Có sự rõ ràng và minh bạch hơn trong công việc.

Top 5 phần mềm quản lý công việc dùng ổn định nhất hiện nay

1 – Phần mềm quản lý công việc Trello

Trello là công cụ quản lý công việc trực quan để lên ý tưởng, lập kế hoạch, quản lý cũng như chúc mừng thành tựu của nhóm hay một tổ chức nào đó. Giao diện của Trello khá đơn giản và thân thiện rất dễ sử dụng. Ngay từ khi ra mắt đến giờ Trello vẫn được sự đón nhận sử dụng của rất nhiều kể cả những người khó tính.

– Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc Trello

+ Giao diện Trello hiển thị như các tờ giấy note trên màn hình nên sử dụng rất dễ dàng dù bạn sử dụng máy tính hay điện thoại.

+ Chỉ cần nhìn tổng quát từ giao diện là có thể nắm bắt ngay được tiến độ công việc hay dự án một cách trực quan nhất.

+ Khả năng đồng bộ với tất cả các thiết bị như: máy tính, điện thoại, máy tính bảng.

+ Tự động hóa quy trình làm việc tích hợp sẵn.

Phần mềm quản lý công việc Trello
Phần mềm quản lý công việc Trello

2 – Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp Izwork

Izwork được biết đến là một phần mềm quản lý công việc giúp nhắc nhỏ và sắp xếp công việc cần làm một cách khoa học, đơn giản và nhanh chóng nhất. Bạn có thể dễ dàng quản lý tiến độ dự án bằng cách phân công, giao việc, sắp xếp một cách thông minh ngay từ xa. Bạn cũng có thể cập nhật tình trạng công việc một cách liên tục, chia sẻ các file online không giới hạn dung lượng và cực kỳ an toàn.

– Izwork có các tính năng nổi bật như:

+ Giao diện đơn giản rất dễ sử dụng

+ Thiết kế hoạt động trên đa nền tảng web giúp bạn linh động và quản lý công việc mọi lúc mọi nơi.

+ Dễ dàng tạo công việc, phân công và quản lý tiến độ rất nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

+ Hệ thống báo cáo công việc cung linh hoạt, rõ ràng và nhanh chóng.

+ Dễ dàng chia sẻ file tài liệu online cho nhiều người mà vẫn có độ bảo mật cao.

+ Danh sách công việc được liệt kê theo dạng bảng trực quan, tiện lợi cho người sử dụng và quản lý.

+ Hỗ trợ quản lý công việc, quản lý giao việc và quản lý thời gian làm việc rất cụ thể, chi tiết.

Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp Izwork
Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp Izwork

3 – Phần mềm quản lý công việc giao việc digiiTeamW

– DigiiTeamW là phần mềm quản lý công việc giao việc đa năng giúp quản lý giao việc, quản lý dự án, quản lý KPI, quản lý OKR cực kỳ nhạy bén. Cụ thể:

+ DigiiTeamW là phần mềm KPI với đầy đủ các chức năng thông thường như tạo mục tiêu, tạo chỉ tiêu, trọng số, công thức tính, phân giao cho các bộ phận. Hơn nữa, nó còn cho phép nhà quản lý xem các báo cáo, KPI dashboard, xếp hạng KPI hay bản đồ chiến lược.

+ DigiiTeamW là phần mềm OKR với cơ chế kinh hoạt cho phép người dùng tạo Mục tiêu (O) và Kết quả then chốt (KR) theo các cấp độ và quản lý việc thực hiện. Kết quả được tính theo % hoàn thành. KR thông qua các công cụ chat, comments theo ngữ cảnh. digiiTeamW hỗ trợ cơ chế giao mục tiêu linh hoạt theo cơ cấu tổ chức hoặc theo team dự án – một đặc thù của phương pháp OKR.

+ digiiTeamW giúp quản lý dự án cụ thể với các thành phần cơ bản của 5W2H là Ai, Làm gì, Với ai, Khi nào, (Ở đâu), Như thế nào và Cần bao nhiêu nguồn lực rất cụ thể. Nó cho phép người quản lý dự án (hay mục tiêu) có thể chia nhỏ mục tiêu theo WBS và giao cho nhân sự trong team.

+ digiiTeamW là phần mềm quản lý công việc giao việc rất tiện lợi giúp nhà quản lý tạo đầu việc, giao việc cho nhân viên, theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả.

+ Sử dụng digiiTeamW có thể điều phối công việc từ xa, giúp các thành viên nhóm dễ dàng trao đổi những vấn đề trong quá trình thực hiện mà không cần dùng đến các công cụ chat bên ngoài như Zalo, Viber vốn dễ bị trôi thông tin theo thời gian.

– Ưu điểm khi sử dụng phần mềm quản lý điều hành công việc digiiTeamW

+ Phần mềm giao việc dễ làm quen, dễ sử dụng. Có giao diện cuộn theo chiều dọc – tiết kiệm thời gian thao tác. Màn hình nhập liệu cho phép thao tác như Excel. Công thức tính toán thiết lập tương tự Excel.

+ Phần mềm giao việc cơ chế hoạt động thông minh, linh hoạt.

+ Hiệu suất cao, đáp ứng tốc độ tính toán hàng triệu chỉ tiêu. Cụ thể là tốc độ tải nhanh, cho phép tải hàng trăm ngàn chỉ tiêu trong vài giây đồng thời luôn đảm bảo tốc độ tính toán tối ưu.

Phần mềm quản lý công việc giao việc digiiTeamW
Phần mềm quản lý công việc giao việc digiiTeamW

Xem Thêm:

4 – Phần mềm quản lý kế hoạch công việc Remindwork

Remindwork là phần mềm quản lý công việc hiện được sự đón nhận của rất nhiều đội nhóm, doanh nghiệp lớn nhỏ. RemindWork giúp quản lý công việc của toàn bộ tổ chức hiệu quả, là giải pháp góp phần chuyển đổi số doanh nghiệp nhanh chóng và tiết kiệm.

– Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc RemindWork

+ Phân cấp phòng ban và phân quyền quản lý nhân sự. Cụ thể là:

Thiết lập phòng ban, nhóm nhân sự nhanh chóng. Phân quyền quản lý nhân sự rõ ràng, loại bỏ chồng chéo, giảm tải áp lực nhân viên. Mọi nhân sự đều chủ động góp phần tự động hóa trong công việc.

+ Phân công và cập nhật tiến độ dễ dàng. Cụ thể:

Lãnh đạo và Quản lý phân công việc dễ dàng. Giúp nhân viên hiểu được phần việc cần thực hiện và cập nhật tiến độ tức thời. Quản lý, lãnh đạo xem xét và phê duyệt hoàn thành nhanh chóng.

+ Quản lý tập trung và khoa học. Cụ thể:

Công việc tự động sắp xếp hợp lý theo bảng Kaban. Tiến độ & tỉ lệ hoàn thành được đo lường tức thời giúp phân bổ công việc hợp lý. Tất cả công việc của tổ chức được theo dõi trong tầm tay.

+ Tập trung vào mục tiêu, loại bỏ sao nhãng không cần thiết.

Như: Loại bỏ những thông báo không liên quan. Tất cả nhân lực tập trung vào mục tiêu, kết quả. Cập nhật tức thời, nâng cao năng suất.

+ Quản lý thời hạn và nhắc việc tự động.

Các công việc trễ hạn, sắp hết hạn được neo lại và gửi thông báo trước thời hạn. Các thay đổi, cập nhật được thông báo tức thời. Giảm tải ghi nhớ, giải phóng não bộ.

+ Mã hóa tuyệt mật dữ liệu

“Private Key” được tạo riêng cho mỗi tổ chức, đơn vị chỉ Lãnh đạo tổ chức nắm giữ. Dữ liệu là tuyệt mật và riêng tư, không thể giải mã ngoài tổ chức. Lãnh đạo của tổ chức mã hóa toàn bộ dữ liệu công ty trong trường hợp khẩn cấp mới một nút nhấn.

+ Quản lý tệp tài liệu, văn bản

Tìm kiếm, quản lý dễ dàng theo công việc, thời gian. Dữ liệu tập trung giúp truy cập mọi lúc mọi nơi. Hỗ trợ nhiều định dạng, upload tài liệu dễ dạng mọi lúc mọi nơi.

+ Hỗ trợ Cải tiến liên tục

PDCA được áp dụng cho Remindwork, liên tục cải tiến hướng tới người sử dụng. Đội ngũ phát triển tận tâm và có kế hoạch rõ ràng, lâu dài. Chi phí sử dụng sản phẩm giảm xuống theo thời gian.

Phần mềm quản lý kế hoạch công việc Remindwork
Phần mềm quản lý kế hoạch công việc Remindwork

5 – Phần mềm quản lý công việc và dự án Fastwork

Fastwork là nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện. Mặc dù là ứng dụng mới nhưng nắm bắt và triển khai được rất nhiều hạng mục mới, phù hợp với doanh nghiệp hiện đại.

Nền tảng: Android 4.1 trở lên

Dung lượng: ~13 MB

Loại ứng dụng: Doanh nghiệp

Nhà phát hành: LeNguyenSoft

– Ưu điểm khi sử dụng Fastwork

+ Giám sát và trao đổi công việc với nhân viên.

+ Theo dõi nhanh các công việc trong ngày, tuần, tháng, năm.

+ Theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.

+ Quản lý các dự án trực tuyến dễ dàng.

+ Giám sát chấm công, xử lý và xét duyệt các đơn xin nghỉ phép và từ chức.

+ Là phần mềm quản lý công việc trên điện thoại rất tiện lợi với giao diện dễ sử dụng.

Phần mềm quản lý công việc và dự án Fastwork
Phần mềm quản lý công việc và dự án Fastwork

Tổng Kết

Có thể nhận thấy mỗi phần mềm quản lý công việc đều mang lại những hiệu quả nhất định. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp lớn nhỏ mà có thể lựa chọn loại phù hợp. Để lựa chọn được một phần mềm quản lý công việc tốt nhất bạn có thể lựa chọn dựa trên các tiêu chí như sau:

– Tính năng của phần mềm quản lý công việc

– Giao diện phần mềm có dễ sử dụng không, có hỗ trợ đa ngôn ngữ không.

– Giá phần mềm quản lý công việc phù hợp với khả năng tài chính của từng doanh nghiệp.

– Dịch vụ hỗ trợ từ nhà phát triển như: tư vấn hỗ trợ từ nhà phát triển và các chính sách hỗ trợ tại khu vực khác, dùng thử, hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành,…

– Độ khả thi khi triển khai dự án, xem xét phần mềm có tương thích với thiết bị và phù hợp với doanh nghiệp hay không.

– Độ uy tín của nhà cung cấp.

– Phần mềm đã được nhiều người sử dụng trải nghiệm chưa, phản hồi từ các doanh nghiệp đã trải nghiệm như thế nào.

Trên đây là những chia sẻ về top 5 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay xin gửi đến bạn đọc. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm được những thông ti hữu ích để lựa chọn được phần mềm quản lý công việc phù hợp.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc bài.

Theo dõi trên Google News : Google News TTMobile

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *