Top 5 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất 2022

5/5 - (1 bình chọn)

Nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiện nay đều tăng cao theo mỗi năm. Việc bán bất cứ mặt hàng gì dù kinh doanh ở quy mô nhỏ cũng đòi hỏi việc quản lý phải rõ ràng, rành mạch và có hệ thống. Vì vậy, tải phần mềm quản lý bán hàng miễn phí giúp bạn có nắm bắt mô hình bán hàng đầu ra đầu vào cụ thể nhất. Đồng thời cửa hàng, doanh nghiệp sẽ đưa ra được các kế hoạch hay chiến lược bán hàng tốt hơn trong tương lai. Để hiểu cụ thể hơn về các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này hãy theo chân Ttmobile để tìm hiểu về một số phần mềm quản lý bán hàng dưới đây.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Phần mềm quản lý bán hàng được viết ra với mục đích quản lý công việc bán hàng ở mọi đầu mục kinh doanh. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về KPI bán hàng, kết quả bán hàng cũng như chỉ tiêu bán hàng của từng nhân viên hay từng đơn vị theo thời gian thực. Cụ thể, khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ có được những lợi ích như sau:

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn quản lý tất cả các khâu từ người đến sản phẩm
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn quản lý tất cả các khâu từ người đến sản phẩm

– Tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc quản lý

Sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc quản lý bán hàng. Bởi so với sử dụng phần mềm với nhân viên tính thủ công thì phần mềm là giải pháp nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều lần. Vừa giảm bớt tiền thuê nhân viên ở nhiều đầu mục lại còn giảm thiểu tối đa thất thu hay mất mát hàng hóa trong công tác quản lý. Mọi số liệu đầu ra đầu vào đều được cập nhật rất chi tiết, cụ thể ở phần mềm quản lý và bạn chỉ cần ngồi quản lý rất nhàn hạ.

– Tăng khả năng quản lý cấp độ cao

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí giúp cải thiện khả năng quản lý của cả người và sản phẩm kinh doanh một cách linh hoạt. Người quản lý có thể truy cập dữ liệu từ hệ thống bất cứ khi nào giúp họ đưa ra các quyết định trong kinh doanh nhanh gọn hơn, chính xác hơn.

– Xử lý và lưu trữ dữ liệu một lượng dữ liệu lớn theo hệ thống

Bất kỳ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nào cũng đều có khả năng lưu trữ lượng dữ liệu rất lớn. Việc quản lý từ sổ sách, dữ liệu đến nhân viên, khách hàng, các dự án đều có thể lưu trữ đến hàng trăm hàng ngàn mã khác nhau theo một hệ thống rất rõ ràng.

– Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Hệ thống kinh doanh được nắm bắt rõ nhờ phần mềm quản lý bán hàng giúp đưa ra các kế hoạch hay chiến lược kinh doanh đúng lúc, kịp thời. Từ đó sẽ nâng cao hiệu quả trong kinh doanh, đưa đến một tầm nhìn mới tốt hơn.

– Liên kết với các phần mềm của nhiều phòng ban khác nhau

Rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiện nay được tích hợp liên kết với các ứng dụng, phần mềm ở nhiều phòng ban với nhau. Việc phối hợp linh hoạt giữa phần mềm quản lý bán hàng với phần mềm nhân sự, phần mềm kế toán, … giúp hệ thống kinh doanh có các quy trình chuẩn, thống nhất cao hơn.

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thì có thể tham khảo một trong số những phần mềm dưới đây.

1 – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse POS

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse POS là phần mềm miễn phí cho các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, xe tải thực phẩm, thẩm mỹ viện, kiot,… với khả năng quản lý hàng tồn kho, đặt hàng quản lý linh động. Ứng dụng này giúp người quản lý giám sát hàng hóa cũng như các hoạt động kinh doanh đơn giản và hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse POS
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse POS

– Tính năng nổi bật của Loyverse POS:

+ Quản lý dữ liệu và các hoạt động kinh doanh từ xa mà có thể không cần đến tận nơi để giám sát, quản lý.

+ Dễ dàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse POS ở mọi thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, laptop, pc. Vì vậy, bạn có thể linh động theo dõi dữ liệu cập nhật ở mọi lúc mọi nơi.

+ Có thể quản lý hóa đơn mở bằng cách chia tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa các hóa đơn.

+ Dễ dàng theo dõi thời gian làm việc và hiệu suất của nhân viên

+ Kiểm soát nhập xuất hàng hóa.

+ Quản lý thu, chi, công nợ rất rõ ràng, chính xác.

+ Có thể sắp xếp thứ tự đơn hàng theo thời gian đặt hàng.

+ Có báo cáo thông kê chi tiết theo từng mục giúp nắm bắt tình hình kinh doanh biến động như thế nào.

– Download phần mềm quản lý bán hàng miễn phí:

+ Loyverse cho Windows

+ Loyverse cho Android

+ Loyverse cho iOS

2 – Phần mềm quản lý bán hàng online Free Sapo

Free Sapo là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cho các cửa hàng và bán online rất tốt. Với khả năng tính tiền nhanh, chính xác, có thể thanh toán nhanh qua thẻ. Phần mềm có thể kết nối với các thiết bị bán hàng khác như: máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền… để đẩy nhanh tốc độ bán hàng. Ngoài ra, Free Sapo có khả năng hiển thị thông tin đơn hàng cần thanh toán trên màn hình phụ (điện thoại, máy tính bảng của shop), giúp người mua dễ dàng theo dõi.

Phần mềm quản lý bán hàng online Free Sapo
Phần mềm quản lý bán hàng online Free Sapo

– Tính năng nổi bật:

+ Quản lý kho hàng: Kiểm soát chính xác số lượng mặt hàng trong kho.

+ Quản lý giao hàng: Đẩy đơn, xem phí ship ngay trên phần mềm.

+ Quản lý đơn hàng: Đơn hàng từ cửa hàng và MXH đều được quản lý tập trung trên phần mềm quản lý đơn hàng.

+ Báo cáo bán hàng: Dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu, lãi lỗ chi tiết mọi lúc mọi nơi.

+ Có kênh đặt hàng online giúp bán hàng hiệu quả hơn, phủ sóng rộng.

+ Bán hàng ngay trên điện thoại

+ Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

+ Tương thích với mọi thiết bị di động từ smartphone, máy tính bảng, máy tính pc, laptop.

– Tải tải phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Free Sapo

3 – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Ipos

Ipos là phần mềm quản lý bán hàng offline free cho nền tảng quản lý bán hàng ngành F&B. Nó chủ yếu là công cụ hỗ trợ chủ đầu tư kinh doanh nhà hàng, café, trà sữa, bar/pub, karaoke, tiệc cưới,…

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Ipos
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Ipos

– Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Ipos

+ iPOS PDA Order: giúp nhân viên order trên thiết bị máy tính bảng cầm tay, không cần đến giấy bút, phù hợp với mô hình nhà hàng và các mô hình trả sau.

+ iPOS Manager – giúp theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng và chuỗi cửa hàng theo thời gian thực, bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

+ iPOS Smart Kitchen – giúp nhà bếp quản lý chặt chẽ việc chế biến đồ ăn và sử dụng nguyên vật liệu.

+ Hệ thống phân quyền quản lý chặt chẽ.

+ Hệ thống báo cáo kho rõ ràng theo thời gian thực.

– Tải phần mềm quản lý bán hàng miễn phí: Ipos

4 – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Toko Tech

Toko Tech là phần mềm bán hàng giúp quản lý bán hàng, tạo sản phẩm, tạo kho và quản lý kho rất chặt chẽ.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Toko Tech
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Toko Tech

– Tính năng nổi bật:

+ Bán hàng tại quầy (Point of Sales)

+ Quản lý đơn hàng online/offline

+ Quản lý nhiều kho và nhiều điểm bán hàng

+ Tích hợp với các đơn vị vận chuyển (Shipchung, Giaohangnhanh, Viettel Post)

+ Báo cáo tự động nhanh chóng, rõ nét.

5 – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí An Việt Soft

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí anvietsoft là một phần mềm được sự tin tưởng của rất nhiều người. Phần mềm có giao diện thuần Việt dễ hiểu, dễ thao tác và quản lý.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí An Việt Soft
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí An Việt Soft

– Tính năng nổi bật của anvietsoft

+ Quản lý danh muc hàng hóa, quản lý các sản phầm cũng như phân loại nhanh chóng và dễ dàng nhất.

+ Tự động tính phí vận chuyển, đề xuất hãng vận chuyển phù hợp nhất.

+ Quản ý từ nhà cung cấp đến quá trình xuất nhập hàng hóa cũng như hàng tồn kho hay những vấn đề về doanh số hay các khoản thu chi hợp lý nhất đối với người dùng.

+ Báo cáo thống kê chính xác định kỳ, quản lý thanh toán cùng với các tính năng in hóa đơn, chứng từ.

+ Dễ dàng truy xuất thông tin khách hàng để hỗ trợ sale, marketing.

+ Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.

+ Tự đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng.

+ Kiểm tra độ tin cậy của khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng.

+ Tích hợp cổng kết nối vận chuyển tới các hãng vận chuyển lớn nhất.

Xem Thêm:

Tổng Kết

Trên đây là những chia sẻ của Ttmobile về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí xin gửi đến bạn đọc. Hy vọng từ bài viết bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn cài đặt phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc bài.

Theo dõi trên Google News : Google News TTMobile

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *